Tham quan thực tế căn hộ mẫu Depot Metro Tower Tham Lương

Thời gian qua, dự án căn hộ Depot Metro Tham Lương không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường quận 12. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, block A dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu dự án Depot Metro Tham Lương để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư.

1. CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ
- Diện tích: 48,87 - 57,12 m2
- Hướng ban công: Tây Nam 
Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 48,87 - 57,12m², đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

2. CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ
- Diện tích: 56,21 - 73,08 m2
- Hướng ban công: Đông Bắc - Đông Nam - Tây Nam
Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là  không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

3. CĂN 3 PHÒNG NGỦ
Diện tích: 82,25 - 83,77 m2
Hướng ban công: Đông Bắc - Tây Nam
Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Depot Metro Tower -Tham Lương sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc



Từ chất lượng căn hộ, đến những tiện ích nội khu đẳng cấp, và những tiện ích ngoại khu sẵn có, dự án Depot Metro Tham Lương quận 12 chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.